MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Xử lý đơn hàng giao tới khách hàng hoàn thành và nâng cao chất lượng dịch vụ giao hàng
- Theo dõi đơn hàng , vận đơn và cập nhật kịp thời trạng thái đơn hàng
- Chăm sóc khách hàng , xử lý thắc mắc của khách hàng về đơn hàng
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
# Yêu cầu chung
- Nam/Nữ (20 - 30), tốt nghiỆm THPT trở lên.
- Yêu thích làm viỆc trong lĩnh vực E-commerce
- Đảm bảo chất lượng dịch vụ khách hàng theo quy chuẩn công ty.
- Có kinh nghiỆm chăm sóc khách hàng là một lợi thế
# Quyền lợi được hưởng
- Lương: Lương CB + trợ cấp (7-9tr/tháng)
- Làm viỆc trong môi trường trẻ trung , năng động
- Được đào tạo, phát triển các kỹ năng và có khả năng thăng tiến lên các vị trí quản lý cấp cao
- Thưởng nóng, thưởng dịch vụ, sinh nhật, ưu đãi mua hàng, team building, training...
# Thời gian làm việc
- Full time : 8h-17h30 , Thứ 2 - Thứ 7